Smart Commute Lifestyle ATM Tea Bar Menu ชานมสุดล้ำ ได้ลองทีไรติดใจทุกราย

ATM Tea Bar Menu ชานมสุดล้ำ ได้ลองทีไรติดใจทุกราย

ATM Tea Bar Menu

มาพูดถึงเครื่องดื่มสุดฮิตขวัญใจวัยรุ่นกันบ้างดีกว่า และนั่นคือชานมไข่มุกนั่นเอง ด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกันจึงกลายมาเป็นเครื่องดื่มที่ครองใจใครหลายคนมาอย่างยาวนาน และ ATM Tea Bar Menu ชานมยอดฮิต ก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย วันนี้เราเลยไม่พลาดที่จะนำของอร่อย ๆ แถมรสชาติดีแบบนี้มาฝากกัน

บราวน์ชูการ์มิลค์เชค

เริ่มที่เครื่องดื่มตัวแรกกันเลย “บราวน์ชูการ์มิลค์เชค” เมนูนี้เป็นที่พูดถึงมากและฮิตตลอดกาลจริง ๆ ปกติชานมไข่มุกบราวน์ชูการ์จะมีรสหวานเลี่ยนเป็นพิเศษ แต่ไม่ใช่ที่นี่ เพราะเขาใช้นมปั่นที่ทำออกมาให้มีความนุ่มละมุนเข้ากับตัวบราวน์ชูการ์ได้อย่างลงตัว รสชาติจึงออกมาหวานมันกำลังดี เหมาะที่จะดื่มเติมพลังเพิ่มความสดชื่นระหว่างวัน หรือตอนที่เหนื่อยล้า เพียงแค่ดื่มเจ้าตัวนี้รับรองว่ากลับมากระปรี้กระเปร่าแน่นอน

เทสต์ออฟฮอกไกโด

เมนูต่อมาเป็น “Taste of Hokkaido”ซึ่งเป็นเมนูซิกเนเจอร์ของร้านนี้ โดยเป็นการผสมผสานระหว่างแบล็คทีกับนม ฮอกไกโดที่มีความหอมมันอร่อย เสิร์ฟพร้อมไข่มุกคาราเมลไร้สีเจือปน เมื่อทำออกมาจะมีการแบ่งชั้นเป็นเลเยอร์ที่สวยงาม รสหวานมันกลมกล่อมกำลังดีและยังได้กลิ่นหอมจากใบชาด้วย อีกหนึ่งจุดเด่นของร้านคือวิธีการสั่งออเดอร์ของ ATM Tea Bar จะต้องสั่งผ่านเครื่อง ATM เท่านั้น

คูมาโมโต ดรีม

ฟังแค่ชื่อก็น่าลองแล้วเพราะชื่อน่ารักมาก เมนูนี้เป็นชานมสีสันสดใสเพราะสกัดจากมันม่วงจากเมืองคุมาโมโตะ ประเทศญี่ปุ่น ได้รสชาติหอมอร่อยกลมกล่อมแบบมันม่วงแท้ ๆ เมื่อนำมาเทผสมกับนมสดจึงทำให้ดูน่าทานมากขึ้น พร้อมกับไข่มุกคาราเมลที่จัดเต็มมาให้เคี้ยวเพิ่มความสนุกสนานเวลาทานด้วย

Love You So Matcha

นมสดผสมสตรอว์เบอร์รีสุดอร่อย ด้านบนเทปิดทับด้วยชาเขียวเกรดพิเศษจากเกียวโต เมืองอูจิ นอกจากนี้แล้วยังเพิ่มถั่วแดงกวนเข้ามาเพื่อให้ได้รสชาติที่หวานเข้มข้นมากขึ้น เคี้ยวแล้วเหมือนกำลังทานขนมอยู่ เป็นการเพิ่มเทกเจอร์เวลาดื่มไม่ให้น่าเบื่อ เมื่อดื่มเข้าไปจะได้รสละมุนจากนมสตรอว์เบอร์รีที่เข้าไปผสมกับชาเขียว ได้ความหวานกลมกล่อมจากถั่วแดงกวน หากใครอยากลองเมนูนี้สามารถเลือกที่ ATM Tea Bar Menu ได้เลย บอกเลยว่าได้ลองเพียงครั้งเดียวแล้วจะติดใจ

เอทีเอ็มโอรีโอเชคปั่น

เมนูสุดท้ายที่อยากแนะนำคือ “เอทีเอ็มโอรีโอเชคปั่น” เป็นการนำนมสดไอศกรีม มูสครีมสด และ โอรีโอมาปั่นผสมจนเป็นเนื้อเดียวกัน รสชาติที่ออกมาเลยมีความเข้มข้น หวานมันแบบลงตัว เสริมความอร่อยด้วยไข่มุกสูตรพิเศษจากทางร้านเพิ่มลูกเล่นเวลาเคี้ยว ท็อปด้านบนเป็นโอรีโอครัมบ์เพื่อความสวยงามและน่าทานมากขึ้น

นี่เป็นเพียงแค่บางส่วนจากทางร้านเท่านั้น หากใครที่ชอบดื่มชานมหรือเครื่องดื่มทุกประเภทที่มีนมเป็นส่วนประกอบ คุณต้องห้ามพลาดที่จะลองเลือก ATM Tea Bar Menu เด็ดขาด เพราะมีเมนูหลากหลายให้เลือกจริง ๆ และที่สำคัญเมนูบางส่วนภายในร้านเป็นเมนูที่คุณไม่สามารถหาดื่มได้ที่ไหนนอกจากที่นี่ที่เดียวเท่านั้น ถ้าไม่ลองมาชิมก็จะไม่รู้ว่าเด็ดแค่ไหน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

ติดตั้งระบบโซล่าเซลล์

4 เรื่องที่ควรรู้ก่อนติดตั้งระบบโซล่าเซลล์4 เรื่องที่ควรรู้ก่อนติดตั้งระบบโซล่าเซลล์

หากเอ่ยถึงพลังงานสะอาดที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่งในปัจจุบันก็คงจะหนีไม่พ้นพลังงานไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์กันอย่างแน่นอน โดยจุดเด่นของพลังงานไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์นั้นคือความประหยัด ความสะอาดของตัวพลังงานที่ใช้ บางทีอาจจะหมายรวมไปถึงการที่เรานั้นได้ร่วมกันอนุรักษ์ทรัพยากรโลกอีกด้วย หากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่อยากรู้ว่าก่อนจะติดตั้งระบบโซล่าเซลล์เราจะต้องหาความรู้ในเรื่องใดบ้าง มาดูคำตอบไปพร้อมๆ กันเลย  1.ตำแหน่งในการติดตั้งแผงพลังงานแสงอาทิตย์  สำหรับเรื่องแรกที่หลายคนควรหาความรู้ก็คือตำแหน่งในการติดตั้งพลังงานแสงอาทิตย์ โดยข้อสังเกตก็คือเราจะต้องพยายามเลือกทิศทางที่มีแสงแดดส่องถึงตลอดเวลา ได้แก่ทิศใต้หรือทิศตะวันตก  ปกติแล้วทิศนี้จะมีช่วงเวลาในการที่แสงอาทิตย์จะสาดส่องเข้าไปถึงอย่างน่าพึงพอใจ ทำให้การติดตั้งแผงพลังงานแสงอาทิตย์มีประสิทธิภาพที่ดี อีกทั้งยังไม่เกิดปัญหาการใช้งานที่ขัดข้องด้วย หากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่อยากจะติดตั้งแผงพลังงานแสงอาทิตย์ก็ขอแนะนำเลยว่าให้มองหาทิศเหล่านี้ในบริเวณบ้านที่ไม่มีร่มบัง เพื่อให้การใช้งานพลังงานแสงอาทิตย์มีประสิทธิภาพมากที่สุด  2.จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีโครงเหล็กรองรับแผงพลังงานแสงอาทิตย์  อีกหนึ่งสิ่งที่มีความสำคัญไม่แพ้กันก็คือการเลือกโครงเหล็กที่สามารถรองรับแผงพลังงานแสงอาทิตย์ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงเหล็กที่จัดทำขึ้นเพื่อรองรับแผงโซลาร์เซลล์โดยเฉพาะ หากว่าเราไม่ได้ทำเตรียมไว้ แล้วนำแผงโซล่าเซลล์ไปวางเลย หลังคาที่ไม่ได้สร้างขึ้นมาเพื่อการรองรับสิ่งที่มีน้ำหนักมาก อาจจะพังทลายลงไปได้ ดังนั้นจะดีกว่าหรือไม่หากว่าเราจะเลือกวางแผงโซลาเซลล์บนโครงสร้างที่ดีและมีประสิทธิภาพ ไม่ก่อให้เกิดอันตรายกับบ้านของเราในภายหลัง  3.ลงทุนวันนี้ใช้งานได้อีกสิบยี่สิบปี  อีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนก็คือการลงทุนติดตั้งระบบโซล่าเซลล์สำหรับใช้งานในวันนี้ คุณจะสามารถใช้งานได้อีกเป็นสิบปีเลยก็ว่าได้ จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่คุณควรลงทุนเอาไว้ก่อนจะดีที่สุด เพราะไม่มีทางรู้เลยว่าในอนาคตค่าติดตั้งจะแพงหรือถูกแต่ประการใด

น้ำยาฟรีเบส

น้ำยาฟรีเบสคืออะไรน้ำยาฟรีเบสคืออะไร

น้ำยาฟรีเบส เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบดั้งเดิม ที่สามารถทำควันได้เยอะที่สุด โดยจะใช้นิโคตินฟรีเบสบริสุทธิ์เป็นส่วนผสมในน้ำยา ใช้งานได้หลากหลายคอยล์ เหมาะสำหรับบุหรี่ไฟฟ้าพอดทีมีค่าโอห์มต่ำๆ รูลมโล่งๆ หรือ อะตอมแบบหยดสูบ และ แทงค์ เนื่องจากเป็นน้ำยาชนิดที่มีมาก่อน จึงทำให้มีน้ำยาให้เลือกหลากหลายแบรนด์ หลากหลายกลิ่น และหลากหลายรส สามารถเลือกระดับความเข้มข้นของนิโคตินได้ตั้งแต่น้อยไปถึงมาก เช่น 0-3-6-9-12 ฯลฯ แต่ระดับของนิโคตินยิ่งเข้มข้นสูงมากจะทำให้เวลาสูบรู้สึกแสบคอ และ สิ่งที่ทำให้มันแตกต่างจากน้ำยาซอลนิคก็คือ แทนที่จะใช้อัตราส่วน PG 50% VG 50% แบบน้ำยาซอลนิค มันสามารถ ใช้

เลือกบริษัท รับกำจัดปลวก ควรเลือกอย่างไรเลือกบริษัท รับกำจัดปลวก ควรเลือกอย่างไร

ปลวกนั้นเป็นหนึ่งในปัญหาที่หลายคนนั้นจะต้องเจอกับบ้านของเราอย่างแน่นอน และ เชื่อว่าหลายคนนั้นมีหลากหลากหลายเรื่องในเรื่องของการเข้าใจผิด ที่เกี่ยวข้องกับปลวกด้วยเช่นกัน ซึ่งแน่นอนว่าการกำจัดปลวกนั้นเราจะเลือกใช้บริการการกำจัดปลวก  เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาในเรื่องของการกำจัดปลวกให้สิ้นซากจากบ้านของเรา ดังนั้นสำหรับใครที่ต้องการจะกำจัดปลวก เรามาลองดูกันดีกว่านะครับว่าในการเลือกบริษัทกำจัดปลวกนั้นเราควรเลือกอย่างไรบ้าง  เราถึงจะได้รับบริการกำจัดปลวกที่ดี และมีมาตรฐานนนะครับ   มาตรฐาน และ ความน่าเชื่อถือ   อย่างแรกที่เราควรรู้ไว้เลยนั้นคือในเรื่องของ  มาตรฐานและความน่าเชื่อถือนะครับ ของบริษัทกำจัดปลวก  ไม่ว่าจะเป็นการเปิดบริษัทกำจัดปลวกอย่างถูกต้อง มีเอกสารประกอบการอย่างชัดเจน มีความน่าเชื่อถือ  เพราะถ้าหากว่าเราเลือกบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือมากเท่าไหร่ เราก็จะมั่นใจได้ว่าการกำจัดปลวกนั้นจะดีและมีมาตรฐานมากขึ้นนะครับ  และจะทำให้เรานั้นสามารถที่จะกำจัดปลวกได้อย่างดี และมีมาตรฐานในการกำจัดปลวกนะครับ   ความปลอดภัย  ในส่วนต่อมานั้นคือในเรื่องของ ความปลอดภัยเองก็สำคัญไม่แพ้กันนะครับ  ให้เราดูนโยบายในด้านความปลอดภัยไว้ด้วยนะครับ เพราะว่าการกำจัดปลวกนั้นอย่าลืมว่าจะเกี่ยวข้องในเรื่องของสารเคมีนะครับ  ดังนั้นในเรื่องของความปลอดภัยเองก็สำคัญไม่แพ้กันนะครับ ให้เราเลือกบริษัทที่มีมาตรฐาน และ มีนโยบายในด้านความปลอดภัยไว้ด้วยนะครับ